ปู – โน้ต คิวต่อไป หรือเปล่า!?!

DSC_3810

เรียกว่าดวงความรักช่วงนี้ของ

ซุปตาร์เซ็กซี่ ปู ไปรยา จะขึ้นเอาๆ จนฉุดไม่อยู่

และถูกจับตามองอย่างหนักว่า

จะลงเอยกับแฟนหนุ่ม โน้ต วิเศษ

ถึงขั้นตบแต่งแบบคู่พี่ น็อต-ชมพู่ หรือไม่!?!

ใครแอบลุ้นแอบเชียร์อยู่…

ก็เตรียมล้างหูฟังข่าวดีกันต่อไปจ้า!!!!!!!!!!!!!!

_MG_6965

_MG_6973

_MG_6966

คลิปนายกฯ มาเต็มผุดคำผรุสวาท ขณะให้สัมภาษณ์สื่อ

พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ผุดคำผรุสวาท ขณะให้สัมภาษณ์สื่อหลังถูกถามปมเรียกนักการเมืองเข้าพบปรับทัศนคติ

 

news.mthai.com 2015-1-30 16 30 27

 

ได้มีการเผยแพร่คลิปการ ให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าวภายหลังการประชุมหัวหน้าส่วนราชการระดับปลัดกระทรวง หรือเทียบเท่า ที่กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ของพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอลา นายกรัฐมนตรี และหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ หรือ คสช.

โดยการให้สัมภาษณ์ดังกล่าวเต็มไปด้วยอารมณ์ฉุนเฉียว และมีการกล่าวคำผรุสวาท หลายคำเช่น ไอ้ห่า ไอ้บ้า ขี้ข้า และทำไมว่ะ

ภายหลังถูกซักถามถึงเหตุผลของเรียกนักการเมืองหลานรายเข้าปรับทัศนคติ จากการแสดงความเห็นเกี่ยวกับมติถอนถอนน.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรีของ สนช. และการแสดงความเห็นเกี่ยวกับการเมืองไทยของผู้ช่วยรัฐมนตรีว่าการกระทรวง ต่างประเทศของสหรัฐอเมริกา ซึ่งนายกฯ ยืนยันว่าไม่ได้เป็นการกดดัน แต่เป็นการชี้แจงทำความเข้าใจ

 

คลิปแฉ!! กลุ่มวัยรุ่นรุมทำร้ายแย่งปืน ตร. คาปั้มน้ำมัน

กลุ่มวัยรุ่นแม่สาย รุมทำร้าย-แย่งปืนตำรวจ คาปั้ม ตามจับได้แล้ว ไม่พอใจที่ตำรวจมาไล่ให้กลับบ้านด้วยวาจาไม่สุภาพ

 

780

 

เมื่อวันที่ 29 ม.ค. 2558 เมื่อเวลา 02.30 พ.ต.ท. วิชัย ชัยอิ่นคำ พนักงานสอบสวน สภ.แม่สาย จ.เชียงราย รับแจ้งจากพนักงานสะดวกซื้อว่า

มีเหตุกลุ่มวัยรุ่นประมาณ 20 คน รุมทำร้ายเจ้าหน้าที่ตำรวจและชิงอาวุธปืน ที่ร้านสะดวกซื้อภายในปั๊ม ปตท. ใกล้กับสามแยกโรงแรมเบิร์ด อ.แม่สายจ.เชียงราย จึงนำกำลังรุดไปตรวจสอบ พร้อมประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัย

เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ พบร่างของด.ต.กมล เทพชมภู ตำรวจสภ.แม่สาย ประจำตู้ยามบ้านผาหมี ต.เวียงพางคำ อ.แม่สาย นอนสลบไม่ได้สติ ใบหน้าปูดบวม อยู่ข้างรถยนต์ยี่ห้อโตโยต้า ตามร่างกายมีร่องรอยการถูกรุมทำร้ายหลายแห่ง อาการสาหัส เจ้าหน้าที่จึงรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลแม่สาย

จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ ด.ต.กมลได้ออกตรวจตราพื้นที่รับผิดชอบตามปกติ และได้แวะซื้ออาหารเพื่อจะกลับไปรับประทานที่ตู้ยาม ก่อนจะเห็นกลุ่มวัยรุ่นกว่า 20 คนจับกลุ่มมั่วสุม

จึงได้เข้าไปบอกให้แยกย้ายกันกลับบ้าน แต่กลับถูกกลุ่มวัยรุ่นรุมทำร้ายอย่างหนัก ก่อนชิงอาวุธปืนพก 9 มม.ไปด้วย แล้วขึ้นรถจักรยานยนต์แยกย้ายกันหลบหนี

ต่อมาพ.ต.อ. ทรงกริช อ่อนตระไคร้ ผกก.สภ.แม่สาย เดินทางมาตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุ พร้อมชุดสืบสวนได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิด และสอบถามข้อมูลจากพนักงานร้านสะดวกซื้อจนทราบว่าเป็นวัยรุ่นกลุ่มใด ได้ออกติดตามจับกุมเยวชนชายวัยรุ่นอายุ 15-16 ปีทั้งหมดจำนวน 12 คน ซึ่งเป็นเยาวชนใน อ.แม่สาย

จากการสอบสวนทั้งหมดให้การรับสารภาพว่า ร่วมกับพวกที่หลบหนีก่อเหตุดังกล่าวจริง โดยสาเหตุที่ทำลงไปเพราะไม่พอใจที่ตำรวจมาไล่ให้กลับบ้านด้วยวาจาไม่สุภาพ จึงรุมทำร้ายแล้วแย่งปืนหลบหนี