แมท ไม่เหงา! เพื่อนนางเอกถูกโยงข่าวย่องฝากท้อง! ตามมาอีกหลายคน

หน้าฟีดโซเชียลร้อนระอุส่งท้ายปีกันเลยทีเดียว สำหรับข่าวคาวทอร์คออฟเดอะทาวน์ล่าสุด “นางเอกท้อง ย่องฝากครรภ์รพ.ชื่อดัง” ที่ยังไม่รู้ว่าสรุปแล้วหวยจะไปออกที่ใคร?? เรียกว่ามีการบ้านให้นักลืบโซเชียลทำงานกันหนักเลยทีเดียว แต่เอาเป็นว่าอย่าเพิ่งสรุปกันเองดีกว่า เพราะคนถูกโยงเค้าเดือดร้อน!! อย่างที่เค้าว่าความลับไม่มีในโลก จริงหรือเท็จยังไงอีกเดี๋ยวคำตอบจะตามมาแน่นอน หรืออาจจะไม่ใช่นางเอกที่เข้าโผเลยก็เป็นได้??

แมท ภีรนีย์ กระแสแอนตี้หลังปริปากรับว่าดูใจกับพ่อหม้ายป้ายแดง สงกรานต์ เตชะณรงค์ ยังไม่ทันจาง ด้วยเหตุนี้หรือเปล่าทำให้ถูกโยงเป็นคนแรก! หลังมีข่าวนางเอกท้อง ก็ถูกจับแพะชนแกะทันทีลือ นางเอก ม. ป่องซะแล้ว ด้านคุณแม่ออกมาป้องลูกสาว ส่วนเจ้าตัวและผู้ชายยังคงโพสต์เป็นปริศนาชิลชิลแม้จะมีคนตั้งคำถามมากมายและโดนโจมตีในโซเชียลรัวๆ อีกครั้ง จุดนี้เรียกว่า ความวัวไม่ทันหาย ความควายเข้ามาแทรกซะงั้น

ขวัญ อุษามณี เปิดตัวว่าคบ ไฮโซแพทริค ม.ล.ศรุศักดิ์ ศักดิเดช ภานุพันธ์ ทายาทโรงแรมหรูเพียงไม่กี่เดือน ช่วงนี้ก็จะสวีทหนักมว้ากเพราะอยู่ในโหมดของคู่รักข้าวใหม่ปลามัน เรียกว่าความหวานเป็นเหตุอ่ะเปล่า ไม่วายถูกจับโยงเป็นรายที่สองเข้าข่าว นางเอกย่องฝากท้อง 

แพนเค้ก เขมนิจ โดนกับเค้าเหมือนกันนาจา เห็นรักกันเงียบๆ ไม่วายถูกโยงเป็นคนในข่าว นางเอกท้อง ติดโผมาแบบนี้ก็งงเด้ๆ ล่าสุดเพิ่งจะฉลอง Anniversary ครบรอบ 8 ปีคบกับ สารวัตรหมี พ.ต.ต.ศักดิ์สุนทร เปรมานนท์ กันไป ที่จัดว่าเป็นคู่รักมาราธอนกันไปแล้ว จนกองเชียร์ลุ้นเห็นงานแต่งกันตาแตกแล้ว

ชักได้กลิ่นความรัก! อั้ม พัชราภา ลุ้น ไฮโซพก ทำเซอร์ไพรส์ในวันเกิด

กำลังจะเข้าหลักสี่ในวันที่ 5 ธ.ค.นี้แล้วนาจา สำหรับนางเอกซุปตาร์เบอร์หนึ่งของไทย อั้ม พัชราภา และที่สำคัญตอนนี้ยังโสด! ส่วนรายชื่อผู้ที่เข้ามาพัวพันตอนนี้คงหนีไม่พ้น ไฮโซพก ประธานวงศ์ ที่ระยะหลังดูจะมาร่วมกิจกรรมกับแก๊งอยู่บ่อยๆ และแน่นอนมีรายชื่ออยู่ในเทียบเชิญมาปาร์ตี้วันเกิดของสาวอั้มปีนี้ด้วย แต่จะมีอะไรเซอร์ไพรส์มั้ยทางขุ่นแม่บอกให้รอดูจ้ะ   ”วันลอยกระทงมีไฮโซพกไปด้วย บังเอิญช่วงนี้เจอกันบ่อยค่ะ เป็นคนพิเศษหรือยัง ไม่ค่ะ ก็เป็นเพื่อนๆ กัน จริงๆ รู้จักกันมานานแล้ว แต่ตอนนี้เจอกันบ่อยเพราะมีวันเกิดเพื่อนติดๆ กัน เดือนธันวาก็จะมีวันเกิดเพื่อนเยอะก็จะเจอกันบ่อยอีกค่ะ” “คนลุ้นวันเกิดอั้มเขาจะมีอะไรเซอร์ไพรส์ ต้องรอดูค่ะ เชิญเหมือนกันค่ะ เชิญมาทานข้าวกัน สรุปไฮโซพกเป็นเพื่อนจริงๆ หรือสามารถพัฒนาได้ เป็นเพื่อนกันอยู่ค่ะ ถ้าเขาจีบเปิดโอกาสมั้ย ตอนนี้เปิดให้ทุกคนนะคะ ใครจีบขอเรียนเชิญค่ะ ขออนุญาตเรียนเชิญเลยนะคะ ประกาศแบบนี้ไม่กลัวหนุ่มๆ เข้ามาเยอะเหรอ ไม่มีหรอกค่ะ สำหรับอั้มก็เป็นเพื่อนๆ กันมานานแล้วค่ะ” อั้ม กล่าว

โพสต์แรกจาก แมท หลังโดนโยงนางเอกดังท้อง!! เกรท ส่งกำลังใจให้สู้

กลายเป็นประเด็นทอล์คออฟเดอะทาว์ที่สุดของวันนี้

ไปเลยกับข่าวลือสนั่นว่านางเอกดังตั้งท้อง

แถมยังแอบย่องเงียบไปฝากครรภ์แล้วด้วย

งานนี้หลายๆ คนต่างคาดเดากันไปว่าเป็น

นางเอกสาว แมท ภีรนีย์ ที่เพิ่งประกาศแบบห้าวเป้ง

รับคบหาดูใจกับหม้ายหนุ่มแห่งโบนันซ่า

สงกรานต์ เตชะณรงค์ จนโลกโซเชียลพูดถึงเรื่องนี้

กันทั้งวันค่าคู้นนน แถมคำคอมเม้นท์ต่างๆ

ทำเอาคนเป็นแม่อย่าง พัชนีย์ คงไทย คุณแม่ของ

สาวแมท ต้องออกมาประกาศเดือดปุดๆ ชี้แจงผ่านไอจี

เลยทีเดียว… ส่วนสาวแมทเองล่าสุดเจ้าตัวก็มีการ

เคลื่อนไหวหลังจากที่ถูกโยงแล้วเม้าท์กันทั้งวัน

โดยเจ้าตัวได้โพสต์รูปตัวเองที่ทำมือโอเค

พร้อมใส่แคปชั่นว่า “ฮึบๆ” จากนั้นก็มีคนในวงการ

บันเทิงเข้ามาส่งกำลังใจให้สาวเจ้าทันทีอย่างเช่น

พี่ชายคนสนิทแถมยังเป็นพระเอกคู่จิ้นด้วยอย่าง

เกรท วรินทร ที่เข้ามาคอมเม้นท์เป็นอิโมติคอนรูปยิ้ม

กับชูสองนิ้ว รวมไปถึงสาว มิ้นท์ ณัฐวรา

และ คุณตู่ ปิยวดี ก็เข้ามาให้กำลังใจด้วย

แหม่! เรียกว่าเป็นมิตรภาพของคนในวงการ

ที่ขอปรบมือรัวๆ ให้เลยจ้า

ขอบคุณรูปภาพจากIG: @mattperanee, @great_rider10, @tu_piyawadee, @mintvongvasana, @neephat