วิจารณ์ยับ คลิปฤาษีกินไฟ อ้าง วิชานี้ได้มาจากเทวดา

ชาวเน็ตจี้หน่วยงานเกี่ยวข้องตรวจสอบ หลังคลิปฤาษีกินไฟ เหตุเข่าข่ายหลอกลวงประชาชน

โลกออนไลน์กำลังถกเถียงกันว่าคลิปที่ปรากฎ ฤาษีตนหนึ่งกำลังแสดงอิทธิฤทธิ์ กินถ่านไฟที่กำลังร้อนๆ โดยมีพระสงฆ์คอยโฆษณาชักชวนให้ญาติโยมร่วมทำบุญนั้น เป็นวิชาติดตัว หรือ เพียงแค่มายากล ที่หลอกลวงประชาชน

 

1.3

 

โดยในคลิปเป็นลักษณะการกระทำพิธีกรรมบางอย่างของฤาษีตนหนึ่ง กัดกินถ่านไฟที่ลุกโชน มีพระสงฆ์ 2 รูป คอยช่วยเหลือ โดยพระสงฆ์รูปหนึ่ง คอยดูแลถ่านไฟในเตา ส่วนพระสงฆ์อีกรูปหนึ่งยืนประกาศผ่านเครื่องขยายเสียง ชักชวนให้ผู้คนมาทำบุญ โดยอ้างว่า ฤาษีตนนี้มีวิชาที่ได้มาจากเทวดาและจะไม่ถ่ายทอดวิชานี้ให้ใคร

ก่อนนี้มีพระระดับเจ้าอาวาสขอซื้อเคล็ดลับวิชาในราคา 1,000,000 บาท แต่ปู่ฤาษีก็ยังไม่ใจอ่อนยอมถ่ายทอดวิชาให้ แต่หากใครต้องการเช่าเครื่องลางของขลังที่ได้รับการปลุกเสกจากปู่ฤาษีก็ยินดี โดยชาวเน็ตที่เห็นแบบนี้ ต่างก็เรียกร้องให้ฝ่ายที่เกี่ยวข้องตรวจสอบ เพราะอาจจะเข้าข่ายเป็นการอวดอุตริ หลอกลวงประชาชน

เฮ! ดังๆ ศาลยกเลิกคำสั่งห้ามฉาย Fast 7 แล้ว

ศาลแพ่งยกเลิกคำสั่ง ตามทนายจำเลยร้อง ทำให้หนัง “Fast 7” เข้าฉายในโรงภาพยนตร์ 1เม.ย.นี้

รายงานข่าวแจ้งว่า วานนี้ (30 มี.ค. 58) ศาลแพ่งได้มีคำสั่งยกเลิกการคุ้มครองชั่วคราว กรณีสั่งห้ามฉายภาพยนตร์เรื่อง Fast and Furious 7 (ฟาสต์ แอนด์ ฟิวเรียส ภาค 7 หลังจากที่ก่อนหน้านี้นายสมศักดิ์ เตชะรัตนประเสริฐ หรือ เสี่ยเจียง ผู้ก่อตั้งบริษัท สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัดและประธานสหมงคลกรุ๊ป ผู้ประกอบธุรกิจภาพยนตร์

 

1.2

 

มอบอำนาจให้ นายสุวัตร อภัยภักดิ์ ทนายความ เป็นโจทก์ ยื่นฟ้อง นายพนม หรือทัชชกร ยีรัมย์ หรือจา พนม อายุ 38 ปี พระเอกนักบู๊ ชื่อดัง ,บริษัทยูนิเวอร์แซล พิคเจอร์ส ซึ่งเป็นผู้อำนวยการสร้างภาพยนตร์เรื่อง Fast and Furious 7 (ฟาสต์ แอนด์ ฟิวเรียส ภาค 7) และบริษัท ยูไนเต็ด อินเตอร์เนชั่นแนล พิคเจอร์ส (ฟาร์อีสต์) จำกัด หรือยูไอพี ประเทศไทย เป็นจำเลยที่ 1-3 เรื่องละเมิด ผิดสัญญา เรียกค่าเสียหายจำนวน 1,600 ล้านบาทพร้อมดอกเบี้ยร้อยละ 7.5 ต่อปี

โดยศาลให้เหตุผลว่า หากมีคำสั่งคุ้มครองชั่วคราวก็จะส่งผลกระทบกับนักแสดงรายอื่นด้วย จึงให้ยกคำร้องคุ้มครองชั่วคราว ซึ่งหมายถึงว่า ภาพยนตร์เรื่องนี้สามารถเปิดฉายตามโรงภาพยนตร์ได้ตามปกติ ตั้งแต่วันที่ 1 เม.ย. เป็นต้นไป ส่วนคดีที่ฝ่ายโจทก์ยื่นฟ้องไว้ พร้อมเรียกค่าเสียหาย 1,600 ล้านบาทก็ยังคงดำเนินต่อไปตามหลักกระบวนการยุติธรรม โดยศาลนัดพิจารณาคดีวันที่ 15 มิ.ย.นี้ เวลา 09.00 น.

ดูดวงผู้ที่เกิดราศีธนู

วันนี้ในเรื่องของการทำงานอยู่ในเกณฑ์ที่ดีและสามารถประสบความสำเร็จได้แต่คุณอาจจะต้องระมัดระวังให้มากๆ และมีความรอบคอบเพราะอาจจะเกิดความผิดพลาดได้ง่าย