โรงแรมศรีพันวา,ภูเก็ต

สิทธิพิเศษเฉพาะสมาชิก ทราเวลกูรู เท่านั้น จองห้องพักที่ โรงแรมศรีพันวา ภูเก็ต วันนี้ รับส่วนลดห้องพักทันที 28%

  • ศรีพันวา ให้บริการที่พักจาก 8 พูลวิลล่า 2 ห้องนอน กับ 300 ตารางเมตร และ 3 พูลวิลล่า 1 ห้องนอน 252 ตารางเมตร ของแต่ละพื้นที่ทั้งหมด, ห้องพักทุกห้องมีขนาดกว้างขวางและได้รับการแต่งตั้งอย่างหรูหราด้วยเฟอร์นิเจอร์งานฝีมือ นำเสนอความงามที่สวยงามไม่เหมือนใครกับทิวทัศน์ของทะเล. สถาปัตยกรรมโดดเด่นด้วยการออกแบบร่วมสมัยที่ชัดเจนของเขตร้อนกับสาระสำคัญในภูมิภาคเอเชียที่บอบบางสะท้อนให้เห็นถึงวิถีชีวิตของคน. ห้องพักทุกห้องมีผ้าใช้สอยที่ดีที่สุด และอ่างอาบน้ำกลางแจ้งกับฝักบัวแยกต่างหากที่โดดเด่นของ showerhead ขนาดใหญ่ที่มีประสิทธิภาพ

สถานที่ตั้งโรงแรม ศรีพันวา  ภูเก็ต

  • ตั้งอยู่ริมทะเลที่สวยงาม ของป่าเขตร้อนที่เขียวขจีและภูเขาที่สูง ท่ามกลางทัศนียภาพของทะเลและหมู่เกาะฟอล์ที่คุณจะได้ชื่นชมบนขอบฟ้าทุกวัน

 

zxvdsf

 

zxcvdsfa

 

zxcvdsa

 

zxcvdfd

 

zcvcxv

 

zxcv

 

untitled

 

werv

 

sdfxcv

 

ewr

 

cxzvxv

 

dsfadv

 

สอบถามเพิ่มเติมโทร 02-100-7008

 

โรงแรมวรบุระรีสอร์ทแอนด์สปา,หัวหิน

วรบุระ รีสอร์ท แอนด์ สปา รีสอร์ท ย้อนยุคในเมืองตากอากาศหัวหิน ห้องพัก แต่ละห้องจะเรียกชื่อเป็น จังหวัดทั้ง 76 ในประเทศไทยและมีห้องที่ 77 ชื่อว่าหัวหิน แต่ละห้องจะออกแบบโดยนำลักษณะเด่นและสัญลักษณ์ของจังหวัดนั้นๆ มาตกแต่ง รีสอร์ทที่มีความสวยงามแห่งนี้ มีแนวคิดเพื่อนเป็นรีสอร์ทเทิดพระเกียรติ พระบาทสมเด็จพระจุลจอมเกล้าเจ้าอยู่หัว รัชกาลที่ 5

พิเศษสุดๆ สำหรับสมาชิก บริการ ทราเวลกูรู เท่านั้น พักห้องDeluxe Room ในราคาเพียง 3999 บาท เท่านั้น !!

 

adf

 

afd

 

asdf

 

cxv

 

cxvz

 

fgd

 

gfg

 

gfh

 

untitled

 

vbx

vcbnnv

 

werfs

 

xcvb

 

xzv

 

zvc

 

zvcv

 

zvcxv

 

zxv

 

สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 02-100-7008

ตะลึง งูเห่า4ตัวเฝ้าเลี้ยงเด็กแถมค่อยดูอยู่ไม่ห่าง(ห้ามลอกเลียนแบบ)

ตะลึง งูเห่า4ตัวเฝ้าเลี้ยงเด็กแถมค่อยดูอยู่ไม่ห่าง

เว็บไซต์มิเรอร์ของอังกฤษ ได้เปิดเผยคลิปสุดช็อก ของเด็กน้อยรายหนึ่งที่ถูกทิ้งไว้ให้นอนอยู่ในผ้าห่มท่ามกลางวงล้อมของงูเห่าทั้ง 4 ตัว ซึ่งกำลังชูคอแผ่แม่เบี้ยเพื่อปกป้องเด็กน้อยจากภัยคุกคามภายนอก ก่อให้เกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์จากผู้ชมทั่วโลกว่า พ่อแม่ของเด็กน้อยรายนี้กล้าทิ้งลูกให้อยู่กับงูได้อย่างไร

อย่างไรก็ดี แม้ว่าผู้ที่นำคลิปดังกล่าวมาโพสต์ขึ้นบนเว็บไซต์ยูทูบจะไม่ได้ระบุว่า คลิปที่ชวนช็อกนี้ถูกถ่ายได้จากที่ใด แต่ก็มีผู้ที่สันนิษฐานว่า มันอาจเป็นคลิปที่ถ่ายได้จากประเทศอินเดีย และตั้งข้อสังเกตว่างูเห่าทั้ง 4 ตัวนี้อาจจะถูกถอนเขี้ยวออกไปจนหมดแล้ว ทำให้มันไม่สามารถทำอันตรายต่อเด็กน้อยได้นั่นเอง ทั้งนี้ เป็นที่ทราบกันดีถึงความอันตรายของงูเห่าที่มีพิษร้ายแรงเป็นอย่างยิ่ง ทว่ามันกลับเป็นเรื่องปกติของผู้คนในประเทศอินเดีย ที่จะเลี้ยงงูเห่าพวกนี้ไว้ในบ้าน

717640-topic-ix-0

images