ร้าน Legend Roof Bar วิวขั้นเทพกลางกรุง ซอยพหลโยธิน 24

1

ร้าน Legend Roof Bar ตั้งอยู่ในซอยพหลโยธิน 24 บนชั้นดาดฟ้าของพิศวิทย์ทาวเวอร์ เต็มไปด้วยวิวตึกสูงต่างๆ ที่รอบล้อมในกรุงเทพฯ กลางใจเมืองแบบนี้แวะมาพักผ่อนได้ทุกเมื่อ สามารถสังสรรค์ได้ทุกแนว ไม่ว่าจะมากับกลุ่มเพื่อน หรือ เดทกับคนรู้ใจ มากินข้าวเป็นครอบครัวก็ยังได้ ด้วยบรรยากาศที่เป็นกันเอง รับรองว่าฟินแน่นอน

ร้าน Legend Roof Bar วิวขั้นเทพกลางกรุง
ซอยพหลโยธิน 24

2

ด้วยความโดดเด่นของร้าน คือวิวแบบพาโนรามา 360 องศา วิวแบบนี้หาได้ในกรุงเทพจริงๆ ได้มานั่งทานอาหารอร่อยๆ รับลมเย็นๆตั้งแต่ตอนหัวค่ำไปจนค่ำคืน ทำให้หายเหนื่อยได้จริงๆ ลมดีมาก มาทุกทิศทางเลยค่ะ ร้านเปิดช่วง 17.30 น. ซึ่งเป็นเวลาที่ท้องฟ้ากำลังสวยงามพระอาทิตย์เริ่มตกดิน และเริ่มเห็นแสงไฟตามท้องถนนวิวช่วงนี้จะสวยงามที่สุด ใครที่ชอบแชะภาพแนะนำเป็นอย่างยิ่ง

3

บรรยากาศช่วงก่อนพระอาทิตย์ตกดิน

4 5

มุมมหาชน มุมไฮไลท์ ใครมาแล้วต้องแชะมุมนี้ทุกคน รวมไปถึงนิตยสารหลายฉบับเลยด้วยจ้า

6

การตบแต่งของ Legend Roof Bar เป็นแบบ Retro Loft โดยเน้นที่เฟอร์นิเจอร์ต่างๆต้องมีนำ้หนักเพื่อความปลอดภัย

7

ที่นั่งโซนด้านนอก ได้รับความนิยมเป็นพิเศษ เห็นวิวรอบทิศทางและลมโกรกพัดเย็นสบายมาก

โซนบริเวณด้านในร้าน ก็มีโต๊ะนั่งไว้อย่างพอเพียง บริเวณโดยรอบเป็นหน้าต่างกระจก เปิดรับลมจากด้านนอก ใครชอบแบบไหนสามารถเลือกนั่งได้ตามความชอบเลย

8

ในส่วนของอาหาร มีเตรียมไว้ทั้งสแนค และอาหารหลัก โดยเมนูส่วนใหญ่เป็นอาหารไทย และ ไทยฟิวชั่น รสชาติเข้มข้น จัดจ้านตามแบบฉบับอาหารไทย

เล็จเจนด์ สแนค
กับแกล้มชั้นดีที่แนะนำ กรอบๆ เค็มๆ กำลังดี

9

สแนคเคี้ยวเพลินๆ

Cherry Temple เครื่องดื่มรสชาติเปรี้ยวๆ ซ่าๆ สั่งมาดื่มก่อนที่อาหารจะมา

10

อาหารมาแล้วจ้า “ห่อหมกทะเลมะพร้าวอ่อน” อร่อยมากๆ รสชาติเข้มข้น หอมกะทิและมะพร้าวอ่อนมากๆ

11

หมูสามชั้นทอดน้ำปลา ขาดไม่ได้เลย เมนูยอดฮิตของทุกร้าน แต่หมูกรอบร้านนี้จะกรอบมากเป็นพิเศษเพราะชุปแป้งทอดกรอบเป็นสองต่อเลยทีเดียว

12

หมูสามชั้นทอดน้ำปลา

ใครที่ชอบมานั่งกินลมชมวิวบน Rooftop และจัดเต็มไปด้วยอาหารและเครื่องดื่มแบบนี้ห้ามพลาดเด็ดขาด ด้วยร้านที่ตกแต่งทันสมัยและมีหลายมุมให้เลือก และแน่นอนว่าคนที่ชอบถ่ายรูปไม่ผิดหวังแน่นอนค่ะ ตามเส้นทางนี้ได้เลย เข้าได้จาก พหลฯ24–ลาดพร้าว 1–ลาดพร้าว15–หรือออกประตูหลัง เทสโก้ โลตัส ลาดพร้าว (เยื้องcentralลาดพร้าว)

ร้าน Legend Roof Bar 
ตั้งอยู่ ชั้นดาดฟ้าเลขที่ 614/139 พิศวิทย์ทาวเวอร์ ซอยพหลโยธิน 24 ถนนพหลโยธิน แขวงจอมพล เขตจตุจักร กรุงเทพ 10900
เปิดบริการ ทุกวัน 17:30-24:00
โทร. 08-1376-4466, 02-939-4917

 

Camp Out Korat (แคมป์เอาท์ โคราช) ที่พักนอนแคมป์ เปิดใหม่ในโคราช!

1

Camp Out Korat (แคมป์เอาท์ โคราช)
ที่พักนอนแคมป์ เปิดใหม่ในโคราช!

นอนอยู่บ้านก็เบื่อ ชวนแก๊งค์เพื่อนออกไปเที่ยว นอนแคมป์ ปิ้งบาร์บีคิว กันดีกว่า! เรามีที่พักเปิดใหม่ เหมาะกับสไตล์ฮิปสเตอร์ๆ ยุคนี้มาแนะนำกัน Camp Out Korat (แคมป์ เอาท์ โคราช) ตั้งอยู่ในจังหวัดนครราชสีมา สไตล์รีสอร์ทรายล้อมไปด้วยธรรมชาติ พร้อมสนุกสนานไปกับบรรยากาศสไตล์ตั้งแคมป์ สังสรรค์กันในหมู่ครอบครัว หรือใครอยากเปลี่ยนที่นอน อยากลองหาประสบการณ์การตั้งแคมป์แนวใหม่ มาที่นี่รับรองไม่ผิดหวัง

นอกจากนี้ Camp Out Korat (แคมป์ เอาท์ โคราช) มีกิจกรรมต่างๆ มากมายรวมทั้ง การพายเรือ ถีบเรือเป็ด หรือจะเป็นการทำบาร์บีคิวซึ่งที่พักจัดเตรียมให้

2 3 4

ประเภทที่พัก

  • รถบ้าน (caravan) สำหรับ 3 ท่าน เพียง 1500 บาท
  • รถบ้าน (caravan) สำหรับ 2 ท่าน เพียง 1300 บาท
  • ตั้งแคมป์ (พร้อมเครื่องนอน) สำหรับ 2 ท่าน เพียง 400 บาท
  • ห้อง Standard สำหรับ 2 ท่าน เพียง 500 บาท
  • ห้องใต้หลังคา สำหรับ 4 ท่าน เพียง 700 บาท

**ป.ล. ห้องน้ำและห้องอาบน้ำมี 3 จุดให้บริการตามโซนที่พัก

5 6 7 9 10 12 11 13 14 15 16 17

ข้อมูลเพิ่มเติม 

  • FB : Camp Out Korat
  • เบอร์โทรศัพท์ : 065-6269280 / 094-5045220
  • Line id : campoutkorat
  • Email : campoutkorat@yahoo.com

ขอบคุณรูปภาพและข้อมูลจาก Camp Out Korat

แพนเค้กสุดพิเศษจาก “THE COFFEE CLUB” พร้อมเมนูใหม่ๆ อีกเพียบ

1

The Coffee Club ที่หลายคนรู้จักดีกับร้านอาหารสไตล์ All Day Cafe คาเฟ่ยอดนิมที่เป็นอันดับหนึ่งจากประเทศออสเตรเลีย วันนี้จะพิเศษกว่าทุกครั้งเพราะจะมีเมนูใหม่มาให้แฟนๆ The Coffee Club มาให้ลิ้มลองกันถึง 6 เมนู และที่ โดยเมนูแพนเค้ก 3 เมนู และเมนูสลัด 3 แบบ ที่เป็นสีสันของงานนี้

แพนเค้กสุดพิเศษจาก “THE COFFEE CLUB”
พร้อมเมนูใหม่ๆ อีกเพียบ

2 3

4

เจมส์ แบรดบัวรี่ Global Head of Culinary, Minor Food Group ได้รังสรรค์เมนูใหม่มาให้เราได้ลิ้มลอง จากประสบการณ์ที่เรียนรู้วัฒนธรรม ศึกษาวัตถุดิบ และตามเทรนด์ใหม่มาแล้วหลายสถานที่ทั่วทุกมุมโลก เลยนำเอาแรงบันดาลใจจากเรื่องราวที่พบเจอมาใส่ในเมนูอาหาร จนกลายเป็นเมนูใหม่ 6 เมนู สุดพิเศษ

5

ไฮไลท์ของวันนี้ คือแพนเค้ก และจานนี้คือ “Nutella Pancake with Fresh Berry” แพนเค้กที่มีความเปรี้ยวอมหวานจากเบอร์รี่นานาชนิดกับนูเทลล่ารสชาติจึงออกมาได้ลงตัว

6

“Blueberry Crumble Pancake” แพนเค้กวานิลลาที่เสิร์ฟมาคู่กับบลูเบอร์รี่คอมโพต และบลูเบอร์รี่สดที่มีรสชาติเปรี้ยวอมหวาน และเพิ่มความกรุบกรอบด้วยครัมเบิ้ลรสเนย

7

“Salted Caramel Banana & Cinnamon Ricotta Pancake” แพนเค้กวานิลลาราดซอสคาราเมล เสิร์ฟพร้อมกล้วยโรยด้วยรีคอตต้าชีสและซินมอน

8

“Grilled Chicken with Quinoa Salad” สลัดอกไก่เสิร์ฟพร้อมผักและวัตถุดิบคุณภาพอย่างเช่น ผักโขม ฟักทอง เฟต้าชีส บีทรูท และราดด้วยน้ำสลัดสไตล์อิตาเลียน

9

“Asian Chicken Slaw” สลัดไก่อบที่มาพร้อมกับผักหลายชนิด เช่น ผักชี ผักโขม กะหล่ำปลี และน้ำยำรสชาติเผ็ดและมีกะทิเป็นส่วนประกอบ

10

“Salmon Cauliflower Fennel Salad” สลัดผักที่เสิร์ฟมากับแซลมอนอบหั่นเต๋าพอดีคำ ตามด้วยผักโขม ดอกกะหล่ำอบด้วยพาเมซานชีส ราดด้วยน้ำสลัดงาดำพริกป่นเพิ่มความหอม

11

12

13

เมนูใหม่รสชาติอร่อยแล้วแถมยังถ่ายรูปลงโซเชียลสวยๆ ได้อีกด้วย เหมาะมากกับสาวๆ ที่ต้องการสถานที่พักผ่อนหย่อนใจแถมมีอาหารและเครื่องดื่มหลากหลายชนิดให้เลือก ยังมีเมนูเด็ดๆ ของ The Coffee Club อีกเพียบ อาทิ Bacon, Avocado, Tomato ที่มี Poached egg หรือ Super Shakes มิ้ลค์เชคที่มาพร้อมท็อปปิ้งแน่น ๆ สดชื่น และอาหารว่างเครื่องดื่มอีกมากมาย และตามไปชิมเมนูใหม่ 6 เมนูได้แล้วที่ The Coffee Club มีทั้งหมด 27 สาขา ทั่วประเทศเลยค่ะ

เรียบเรียงโดย Food MThai